Giỏ hàng

Tri ân khách hàng, trao ngàn iphone với Panasonic Việt Nam

Điện máy Oanh Hiên xin trân trọng thông báo!

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Panasonic có mặt tại Việt Nam 1971-2021, hãng tổ chức chương trình khuyến mại “50 năm cùng Việt Nam tin cậy vững bền – Tri ân khách hàng, trao ngàn iphone”.

1. Tên chương trình khuyến mại: 50 năm cùng Việt Nam tin cậy vững bền – Tri ân khách hàng, trao ngàn iphone

2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Sản phẩm tủ lạnh Panasonic, máy giặt Panasonic, điều hoà Panasonic theo danh sách đính kèm.

3. Thời gian khuyến mại : Từ ngày 15/01/2021 đến hết ngày 11/02/2021

4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Các cửa hàng, siêu thị điện máy bán sản phẩm Panasonic trên toàn quốc

5. Hình thức khuyến mại: Quay số trúng thưởng

6. Đối tượng được hưởng khuyến mại: Khách hàng mua sản phẩm tủ lạnh, máy giặt và điều hoà Panasonic áp dụng khuyến mại (theo Danh sách đính kèm) tại các cửa hàng, siêu thị điện máy và kích hoạt bảo hành điện tử thành công trong thời gian khuyến mại.

Cán bộ, nhân viên Công Ty TNHH Panasonic Việt Nam, các nhà thầu, nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến chương trình khuyến mại không được tham dự chương trình khuyến mại này.

7. Cơ cấu giải thưởng chương trình khuyến mại:

Cơ Cấu Giải thưởng

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Trị giá giải thưởng (VND)

Số giải 

Thành Tiền (VND)

Giải nhất

Điện thoại Iphone 12 -  64GB

Điện thoại Iphone 12 64GB mỗi giải trị giá 24.990.000

24.990.000

1.400

34.986.000.000

Tổng cộng

1.400

34.986.000.000

  Tổng giá trị giải thưởng so với tổng giá trị hàng hóa khuyến mại dự kiến: 15%

      8. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:

          8.1. Cách thức tham gia chương trình khuyến mại:

       - Khách hàng mua và kích hoạt bảo hành điện tử thành công từ ngày 15/01/2021 đến hết ngày 11/02/2021 trên toàn quốc sẽ có cơ hội tham gia quay số xác định trúng thưởng 1.400 giải Điện thoại Iphone 12 64GB trị giá 24.990.000 VNĐ/1 giải thông qua tin nhắn thông báo.

       - Mỗi số điện thoại chỉ được nhận tối đa 03 mã số dự thưởng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

       - Khi tham gia chương trình, Khách hàng đồng ý cung cấp thông tin cho Công ty TNHH Panasonic Việt Nam để triển khai và thực hiện chương trình này.

       - Cách thức tham gia cụ thể như sau:

                    Đối với Khách hàng tự đăng ký kích hoạt Bảo hành điện tử qua tin nhắn:

ĐĂNG KÝ THỰC HIỆN KHUYẾN MẠI

            Đối với Siêu thị, Cửa hàng điện máy đăng ký kích hoạt Bảo hành điện tử cho Khách hàng:

      -  Khi mua hàng, khách hàng yêu cầu cửa hàng điện máy đăng ký bảo hành điện tử qua tin nhắn hoặc App E-warranty.

      - Với trường hợp Cửa hàng điện máy đăng ký kích hoạt Bảo hành điện tử qua tin nhắn, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn đề nghị xác nhận cho phép Panasonic sử dụng thông tin khách hàng cho mục đích chăm sóc khách hàng và các chương trình Marketing như sau:

      - PANASONIC: SP cua quy khach với [Tên model] [số máy] vua duoc kich hoat BH, De kich hoat thanh cong quy khach phan hoi tin nhan voi cu phap sau: Pana CO hoac Pana KHONG neu quy khach cho phep hoac khong cho phep Panasonic lien he lai voi muc dich CSKH va cac chuong trinh Marketing

      - Khách hàng gửi tin nhắn xác nhận cho phép Panasonic sử dụng thông tin theo cú pháp:

Pana CO hoặc Pana KHONG gửi 8050

      - Sau khi nhắn tin xác nhận về việc có cho phép Panasonic sử dụng thông tin khách hàng với mục đích như đã nêu trên, ngay lập tức khách hàng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận Khách hàng kích hoạt Bảo hành điện tử thành công gửi vào số điện thoại đã đăng ký theo cú pháp ở Bước 4 và tin nhắn thông báo mã số tham gia chương trình Quay số trúng thưởng ở Bước 5 bên trên.

            Với trường hợp khách hàng đăng ký kích hoạt bảo hành qua App E-warranty, khách hàng thực hiện các bước sau:

          ●   Bước 1: Tải ửng dụng:

     - Trên chợ ứng dụng CH Play (đối với điện thoại dùng hệ điều hành Android) và Apple Store (đối với điện thoại Iphone) tìm ứng dụng “Panasonic eWarranty”

     - Tải và cài đặt ứng dụng trên điện thoại

          ●   Bước 2: Đăng nhập ứng dụng

Khách hàng Đăng nhập với thông tin tài khoản cửa hàng (giống thông tin tài khoản cửa hàng trên Web đăng ký bảo hành). Sau khi đăng nhập thành công lần đầu tiên, yêu cầu thay đổi mật khẩu và lưu lại mật khẩu cho lần sau.

Lưu ý: Đăng nhập sai quá 5 lần, hệ thống tự động khóa tài khoản.

ĐĂNG KÝ THỰC HIỆN KHUYẾN MẠI

ĐĂNG KÝ THỰC HIỆN KHUYẾN MẠI

  • Bước 3: Đăng ký Bảo hành

Cách 1: Nhập thủ công như mô tả hình bên dưới:

ĐĂNG KÝ THỰC HIỆN KHUYẾN MẠI

Cách 2: Quét Barcode như hình mô tả bên dưới:

ĐĂNG KÝ THỰC HIỆN KHUYẾN MẠI

Cách 3: Quét QRcode như hình mô tả bên dưới:

ĐĂNG KÝ THỰC HIỆN KHUYẾN MẠI

Sau khi đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử thành công, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn gửi vào số điện thoại đã đăng ký theo cú pháp ở Bước 4 và tin nhắn tham gia chương trình Quay số trúng thưởng ở Bước 5 bn trên

Mã dự thưởng tham gia chương trình khuyến mãi gửi kèm theo tin nhắn gồm 6 số được đánh số ngẫu nhiên từ 000001 đến 200000. Mỗi mã dự thưởng là duy nhất và không trùng nhau.

Tổng số mã dự thưởng dự kiến phát hành trong chương trình khuyến mại: 200.000 mã.

Thời gian khuyến mại được chia thành các đợt như sau:

Đợt

Ngày quay số

Thời gian khách hàng tham gia chương trình và được cấp mã dự thưởng

Đợt 1

20h ngày 05/02/2021

Các khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận Đăng ký bảo hành điện tử thành công và tin nhắn thông báo mã số dự thưởng để tham gia chương trình từ 0g00 ngày 15-01-2021 đến hết 24g 28-01-2021

Đợt 2

20h ngày 26/02/2021

Các khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận Đăng ký bảo hành điện tử thành công và tin nhắn thông báo mã số dự thưởng để tham gia chương trình từ 0g00 ngày 29-01-2021 đến hết 24g 11-02-2021

    8.2. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:

Mã số dự thưởng do Công ty TNHH Panasonic Việt Nam phát hành, bao gồm 6 số được đánh số ngẫu nhiên từ 000001 đến 200000. Mỗi mã dự thưởng là duy nhất và không trùng nhau.

    8.3. Quy định về thời gian, địa điểm và cách xác định trúng thưởng:

Cách thức xác định trúng thưởng: phần mềm quay số của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam sẽ : Quay số ngẫu nhiên bằng chính mã số dự thưởng của khách hàng. Quay một lần xác định một khách hàng trúng thưởng. Khi vòng xoay dừng lại, số nào hiện lên trùng với mã số dự thưởng thì khách hàng đó trúng giải.
Cách thức quay số: Quay số diễn ra tại website: www.panasonicbocthamtrungthuong.com.vn

Chương trình quay thưởng sẽ được livestream trực tiếp vào 20h ngày 05/02/2021 và 26/02/2021 tại Fanpage Panasonic Vietnam: https://www.facebook.com/PanasonicVietnam  

Địa điểm quay số điện tử tại văn phòng Công Ty địa chỉ: Tầng 14 tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội

9. Nội dung chi tiết về cách thức trao giải:

    9.1. Quy định về cách thức thông báo trúng thưởng:

  - BTC sẽ gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo số điện thoại đã đăng ký bảo hành lúc mua sắm sản phẩm và thông tin người trúng thưởng cùng mã dự thưởng được cập nhật trong vòng 04 ngày kể từ ngày kết thúc quay số trên website Panasonic Việt Nam: https://www.panasonic.com/vn/events-and-promotions/promotions/mua-panasonic-trung-iphone-12.html

  - Để nhận thưởng, BTC thông báo cho Khách hàng trúng thưởng qua SMS theo số điện thoại đã đăng ký bảo hành lúc mua sản phẩm khuyến mại trong vòng 04 ngày kể từ ngày kết thúc quay thưởng theo cú pháp: Chuc mung Quy khach da trung thuong chuong trinh “Tri an khach hang – Trao ngan Iphone” cua cong ty TNHH Panasonic Viet Nam tai livestream ngay … Cong ty TNHH Panasonic Viet Nam se gọi dien thong bao va huong dan thu tuc can chuan bi de nhan thuong.

  - Trong vòng 03 ngày kể từ khi gửi tin nhắn thông báo trúng thưởng Công ty TNHH Panasonic Viet Nam sẽ gọi điện để thông báo trúng thưởng, hướng dẫn các thủ tục cần chuẩn bị để nhận thưởng và đề nghị khách hàng cung cấp địa chỉ cụ thể của khách hàng.

  - Trong vòng 07 ngày tiếp theo Công ty TNHH Panasonic Việt Nam sẽ cử nhân viên đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp để xác minh và thu thập các thông tin sau:

          ● Hình ảnh chụp tin nhắn thông báo mã số quay số trúng thưởng để tham gia chương trình và Tin nhắn xác nhận trúng thưởng.

          ● Bản sao CMND hoặc Căn cước công dân của người trúng thưởng. Trong trường hợp nhận thay, cần bổ sung bản sao CMND hoặc Căn cước công dân, Giấy ủy quyền của người nhận thay.

          ● Hình ảnh chụp hoá đơn mua hàng hợp lệ (nếu có)

Khách hàng gửi lại các hình ảnh xác minh này cho nhân viên Panasonic để hoàn thiện thủ tục nhận thưởng. Nhân viên Panasonic xác nhận số điện thoại đăng kí bảo hành, họ và tên người mua, tên model sản phẩm và mã số serial trên sản phẩm đang sử dụng tại nơi cư trú. Nếu có bất cứ thông tin nào không trùng khớp với thông tin kích hoạt bảo hành điện tử trước đó, Công ty TNHH Panasonic sẽ từ chối trao thưởng.

o Thời gian và địa điểm trao giải:

          ● Sau khi nhân viên Panasonic được cử tới nhận đầy đủ các chứng từ theo thủ tục trao thưởng nêu trên, Công ty TNHH Panasonic Việt Nam sẽ cử nhân viên đến trao giải thưởng cho khách hàng trong vòng 11 ngày tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp.

          ● Thời hạn cuối cùng Công ty TNHH Panasonic Việt Nam có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng là ngày 23/03/2021

          ● Công ty TNHH Panasonic Việt Nam sẽ chịu phần đóng thuế thu nhập bất thường cho khách hàng trúng giải trong chương trình khuyến mại.

9.2. Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc:

Mọi giải đáp thắc mắc về chương trình khuyến mại này khách hàng có thể gọi đến số tổng 18001593, bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty sẽ trả lời, hoặc có thể liên hệ trực tiếp địa chỉ sau để được giải đáp thắc mắc:

Công ty TNHH Panasonic Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 14 – tòa nhà Charmvit – 117 Trần Duy Hưng – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.

Điện thoại: 18001593

(Hoặc)

---------------------------------------
         Điện máy Oanh Hiền
✅ Cơ sở 1: số 105, phố Hùng Thắng, TT.Tiền Hải, Thái Bình,
✅ Cơ sở 2: đường Tạ Xuân Thu, xã Tây Giang, Tiền Hải, TB,
✅ Cơ sở 3: đường Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
📞Hotline : 19004787 / 0904055123 / 0703823823
✅Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hoặc để lại thông tin!

Từ khóa

máy điều hoà máy điều hoà không khí tại sao? nên mua sớm panasonic mitsubishi daikin LG Gree Comfee funiki media nagakawa casper Điều hòa Tại sao nên mua điều hòa Lý do OLED TIVI Lò vi sóng dienmayoanhhien.com Hệ thống siêu thị điện máy Oanh Hiền 19004787 Bình nóng lạnh Hút bụi oanhhien.vn Điện máy Oanh Hiền PANASONIC k+ Argentina - Venezuela Chile vs Colombia Thứ 7 ngày 29.6.2019 Brazil - Argentina AQUA ELECTROLUX SAMSUNG BEKO MEDIA SHARP TOSHIBA Lọc không khí Sharp Siêu thị điện máy Oanh Hiền Chanh đào Mật ong Chữa ho hiệu quả Cuộc sống mẹo hay Tiền Hải Tivi OLED Tivi Smart TV Samsung Sony Web OS Tizen Android Styler Giặt Hấp Không nhăn quần áo Sấy Hydrogen Độ PH Sức khỏe Bệnh tật FUNIKI HOA PHAT AQUAvietnam Sanyo SUMIKURA Lồng ngang Mẹo chống say tàu xe và lưu ý trước khi lên xe về quê ăn Tết GREE Thái Bình Máy giặt Lồng đứng Tủ lạnh Diệt khuẩn Blue Ag Panasonic mẹo vặt Bếp ga Vệ sinh Lửa xanh Đen xoong Tại sao nên du học Australia? Australia Du học Táo quân Dừng phát sóng nghỉ lễ Made in Japan Công ty cổ phần điện tử Oanh Hiền 14/10 K+ Kangaroo Toshiba cuộc sống thảnh thơi 2024 0904055123 0703823823 20/10 Daikin Nồi cơm Hỗ trợ Hỗ trợ khách hàng Miễn phí 19004787 oanhhien.vn dienmayoanhhien.com ưu điểm bếp từ Hệ thống siêu thị điện máy Oanh Hiền LG mẹo hay Máy giặt mẹo vặt vệ sinh màn hình tivi Đeo tai nghe khi ngủ Những tác hại và hiểm họa khó lường mà bạn chưa biết AQUA ELECTROLUX SAMSUNG TOSHIBA SUMIKURA PANASONIC Quét mã QR Android IOS Kệ tivi TỦ LẠNH MẸO Mẹo giúp việc rửa chén bát sạch sẽ nhẹ nhàng dienmayOanhHien.com OANHHIEN inverter BEKO MEDIA Tính năng phụ Xử lý mùi khi bếp liền phòng khách hút mùi Công ty cổ phần điện tử Oanh Hiền Multi Daikin Tư vấn Thi công Bảo dưỡng 19004787 SHARP OANHHIEN PLASMACLUSTER ION MÁY LỌC KHÔNG KHÍ PHÒNG NGỪA DỊCH BỆNH VIÊM PHỔI CẤP

Kết nối mạng xã hội

hotline chăm sóc khách hàng

0904055123

Đăng ký nhận tin từ Siêu thị điện máy Oanh Hiền

Facebook Instagram Youtube Top